Wednesday, June 3, 2009

Frustration in Blogging


Hirap naman mag maintain ng blog kainis. Hndi ko kasi alam kung san mag sisimula magpapaganda ba ng templates or themes ng blog o kung ano e? madalas hindi ako maisulat ang gustong kong isulat ng dadalawang isip kung isususlat ko ba o hindi. Ganito ba pag nag sisimula ka? ang dami mo gustong gawin pero hindi mo magawa kasi ang dami pumasok na ediya sa isip mo pero ang iba hindi ko mailagay sa gawa. Sa pag susulat nga nga lang dito sa Blog e. Ang dami ko gusto isulat pero hindi ko alam kung paano ito isusulat ng matino kaya nasan ngayon yon? nandito parin sa utak nag aantay ng tamang oras kung paano sisimulan ang lahat. Marami ako gusto matutunan about sa blogging pero hindi ko parin mahanap yung mga bagay na dapat na malaman ko. kahit blogging 101 wala parin e kulang ang datail. Hirap din kasi pag hindi ka writer e hindi mo alam kung paano mag sulat paano mo aakitin ang readers mo amg basa sa blog mo. Paano nakakapag sulat ang mga hindi writer ng magandang blog? dahil ba passion nila ito? paano naman yung iba pero pinipilit nila kaya ba namin tuamgal? this is only a start wala naman siguro nagsimula na madali kaagad ang pnag daanan nila sa sa blogging pasasaan ay malalaman ko rin laht ng dapat ko man. we only a big Patience to get the gold at the end. Kailan nga lang natin tandaan "Patience is a Virtue".

Photo credit
blueroof.files.wordpress.com

No comments:

Get Free Shots from Snap.com
Blog Widget by LinkWithin